คลิ๊กเลย คลิ๊กเลย
Home » » วิธีการดูว่าหูฟัง WH-701แท้ หรือ เทียมเทพ..!! [AAA]

วิธีการดูว่าหูฟัง WH-701แท้ หรือ เทียมเทพ..!! [AAA]

Written By SUN IT 26 on วันเสาร์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2554 | วันเสาร์, มกราคม 01, 2554

สำหรับคนที่กำลัง คิดจะซื้อ หรือ ซื้อไปแล้ว
Cradit:คุณ mewaji แห่ง NOKIAGANG
วะ วะ วะ ว้าว HOT !!!!!!!!!
มีเพื่อนมากมายสนใจและไม่แน่ใจว่าเจ้าตัวหูฟัง WH-701 ตัวนี้ตอนนี้มีของเทียมAAAออกมาขายรึยัง
แล้วจะรู้ได้ยังไงว่าที่ขายๆกันอยู่นี้แท้หรือเทียม
วันนี้สบโอกาสครับ
พอ ดีวันอาทิตย์มีท่านนึงโทรมานัดเจอผมเพื่อดูของครับ ตอนโทรนัดเค้าบอกผมว่าเมื่ออาทิตย์ก่อนเค้าเพิ่งสั่งจากที่อื่นมา1เส้น 700 บาทของจะมาถึงเช้าวันจันทร์
แต่แฟนเค้าก็อยากได้ด้วยอีก1เส้น แล้วเพิ่งมาเห็นผมประกาศขายซึ่งอยู่เชียงใหม่ด้วยก็เลยนัดขอดูของก่อนในเช้า วันจันทร์เพราะเค้าจะออกมาเอาของที่ไปรษณีย์ด้วย
พอเจอกันเค้าถามผมก่อนเลยว่าของแท้แน่รึเปล่า
ผม เลยบอกของผมน้องซื้อจาก e bay ครับ ราคาก็เอาเรื่องอยู่ คุณภาพไม่ต้องพูดถึงครับ ไม่งั้นผมไม่ลงในเว็ปหรอกครับว่านัดเจอได้เลย ลองก่อนได้ครับถ้าไม่แท้ก็ไม่ต้องเอาไปครับ
ทันทีเค้าก็หยิบกล่องที่ กระเป๋าเค้าออกมาแล้วบอกผมว่า เส้นนี้(ของเค้า)ของแท้เพิ่งไปรับมา ขอเทสเทียบละกัน(ประมาณว่าถ้าของผมไม่เหมือนเค้านี่ปลอมแน่) เท่านั้นหละครับ 55 ได้เรื่อง


ปรากฏว่าของที่เค้าสั่งมา ในความคิดของเรา2คน ลงความเห็นว่าน่าจะเป็นAAA ครับ :shock
เค้า บอกผมว่าถ้าไม่ได้มาเทสก็คงไม่รู้ว่าของที่ตัวเองได้มามันไม่แท้ งานนี้เลยคุยกันถูกคอ เค้าบอกผมจะกลับไปเคลียร์กับคนขายให้รู้เรื่องเพื่อส่งของคืน
ผมเลยสบโอกาสถ่ายรูป
ขอ ทำ mini review เปรียบเทียบให้ดูกันครับ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆท่านอื่นๆครับ เอ้าใครมีของอยู่กับตัว หยิบขึ้นมาเลยครับ อิอิ

1.รูปลักษณ์ภาพนอก ดูเองครับ 555 แยกออกมั้ยครับเส้นไหนแท้เส้นไหนAAA

Image

2.เรื่อง เสียง หลังจากฟังเสียง บอกได้เลยถ้าเทียบกัน ของแท้จะมีมิติกว่าของAAAระดับนึงครับ ขอย้ำว่าต้องเทียบนะครับ ถ้าฟังอันใดอันนึงผมบอกเลยแยกไม่ออกครับ AAAเบสนี่ตึ๊บๆพอได้เลย งานนี้ใครมีกับตัวเส้นเดียว ข้ามไปเลยครับ

3.เจาะกันทีละจุด สำคัญๆ ดูที่ปุ่มครับ อย่าดูที่ปุ่มเปลี่ยนเพลงนะครับ เพราะเหมือนเป๊ะ ให้มาดูที่ ปุ่ม วางสาย + - ระดับเสียง จะเห็นว่าของแท้บล็อกจะคมชัดกว่าครับ ตรงช่องปุ่มกดงานจะเป๊ะกว่า ข้อนี้ถ้ามีกับตัวเส้นเดียวก็เล็งๆดูครับ ว่าเข้าข่ายมั้ย

Image

4.ตัว หนังสือที่บอกรายละเอียด ของแท้จะคมชัดครับ ของAAAจะมัวกว่านิดนึง จุดนี้ถ้าไม่มีเทียบบอกเลยครับ ดูแทบไม่ออก เพราะของAAAก็ถือว่าชัดเลยเชียว

Image

5.อันนี้น่าจะดูง่ายหน่อย ตัวnokiaครับ ของแท้จะชัดที่สำคัญfontต้องเหมือนlogoโนเกียครับ ของAAAจะไม่เหมือนครับดูชัดๆที่ตัวKครับ

Image

6.นี่เลยครับจุดตาย วัสดุที่ใช้ทำตรงหูฟัง ของแท้จะเป็นวัสดุอย่างดีครับเนียนๆ ของAAAจะเหมือนเป็นขุยๆไม่เนียนครับ

Image

7. สุดท้ายและตรงวัสดุที่ใช้ทำรีโมท สังเกตุครับของแท้จะเป็นพลาสติกอย่างดีมันวาว ของAAAจะดูมัวๆครับ

Image

เอาหละครับ พอหอมปากหอมคอ ครับ ในรูปผมไม่ระบุนะครับว่าเส้นไหนแท้เส้นไหนAAA เอาเป็นว่าลองดูๆนะครับ เป็นการทดสอบไปในตัว :huhu
แต่ถ้าใครยังไม่รู้ผมแนะนำว่าต้องระวังแล้วครับ

1 ความคิดเห็น:

ช่วยกันแสดงความคิดเห็นหน่อยนะครับ
หากคุณมีปัญหาหรือข้อสงสัยใดๆ สามารถสอบถามได้จากกล่อง comment ด้านล่างนี้ได้เลยครับ