คลิ๊กเลย คลิ๊กเลย
Home » » Free BloggerTemplatesBlogger -- กลามอรัส

Free BloggerTemplatesBlogger -- กลามอรัส

Written By SUN IT 26 on วันอาทิตย์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2554 | วันอาทิตย์, มกราคม 02, 2554



Ok guys, ฉันยอมรับว่าฉันยังไม่ได้โพสต์ตลอดไป ผมฝังศพจริงๆทำผลงานวิทยาลัยบางอย่าง แต่ตอนนี้ผมกลับ

ฉันช่วยให้คุณได้สร้างใหม่ล่าสุดของฉัน : Glamorous, แม่อย่างดี - เงา - เสน่ห์ - เซ็กซี่ - Bling - Bling - Ding - Ding สำหรับ Blogger!

นี่คือพรีเมี่ยมหนึ่งผมคิดว่าจะขาย แต่ฉันได้ตัดสินใจที่จะให้พวกคุณของขวัญนี้ ฉันหวังว่าคุณสนุกกับมัน

คุณสมบัติพิเศษ :
  • 3 คอลัมน์
  • PSD ไฟล์สำหรับโลโก้รวม
  • การออกแบบกราฟิกดี
  • แสดงความคิดเห็น Custom บล็อก
  • ง่ายต่อการแก้ไขแถบนำทาง
  • มาก versatille, ถ้าคุณเปลี่ยนรูปแบบพื้นหลัง, คุณ Getter ทั้งแม่ที่ดีมองหาใหม่

1 ความคิดเห็น:

ช่วยกันแสดงความคิดเห็นหน่อยนะครับ
หากคุณมีปัญหาหรือข้อสงสัยใดๆ สามารถสอบถามได้จากกล่อง comment ด้านล่างนี้ได้เลยครับ