คลิ๊กเลย คลิ๊กเลย
Home » » Free BloggerTemplates BloggerTube -- สำหรับเว็บวิดีโอ

Free BloggerTemplates BloggerTube -- สำหรับเว็บวิดีโอ

Written By SUN IT 26 on วันอาทิตย์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2554 | วันอาทิตย์, มกราคม 02, 2554


ตั้งแต่จากจุดเริ่มต้นมากของบล็อกนี้ผมได้ทราบว่าส่วนใหญ่ของคนไม่ได้ใช้ Blogger เพียงเพราะ"ข้อ จำกัด "ของตนหรือสิ่งที่พวกเขาคิดว่า Blogger มีดังนั้นฉันได้ตัดสินใจที่จะ creat เฉพาะแม่แบบที่จะขจัดจิตใจของผู้คนไม่ เพียงเพราะการออกแบบของพวกเขา แต่ยังรวมคุณสมบัติต่างๆมากมายที่ไม่ซ้ำกันและ out - of - the - box

ตอนนี้ผมทำให้คุณแม่แบบที่ไม่มีใครไม่เคยทำสำหรับ Blogger : แม่แบบวิดีโอ . ใช่ตอนนี้พวกคุณสามารถแสดงวิดีโอของคุณโดยใช้ Blogger! ins't ที่ น่ากลัว ?

ความจริงก็คือว่าผมตื่นเต้นมากเกี่ยวกับแม่แบบนี้เพราะคนนี้อาจหันออกในการปฏิวัติใน Blogger แม่แบบผู้คนจะเห็นว่า Blogger ไม่ จำกัด เช่นเดียวกับพวกเขาคิดว่ามันเป็น, เชื่อฉัน : ฉันไม่ได้เริ่มต้น ยังอธิบายคุณสมบัติ

ผมได้ทำงานในสัปดาห์นี้แม่แบบที่ผ่านมาสำหรับการหามันวิธีที่จะปรับปรุงในแต่ละครั้งที่มันใส่มือของฉันของฉัน สิ่งที่ดีที่สุดคือเพื่อน ๆ ช่วยให้ฉันได้มีใจของฉันได้ของขวัญจาก อาบู Farhan และAneesh (จาก Bloggerplugins.org) . พวกเขา (อย่างจริงจัง) ที่ดีที่สุดและเร็วที่สุดนักพัฒนา Blogger ที่ฉันได้รู้จักเคยผมโชคดีมากที่ได้รับการทำงานกับพวกนี้

ตอนนี้ผมขอนำเสนอคุณ BloggerTube : แม่แบบวิดีโอที่จะสร้างการเชื่อมโยงที่สมบูรณ์แบบระหว่าง Blogger (เครื่องมือการเขียนบล็อกที่ดีที่สุดในความคิดของฉัน) และ Youtube (ที่ใช้บริการและวิดีโอออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในอินเตอร์เน็ต)

มีเหตุผลหลายประการสำหรับความตื่นเต้นของฉัน แต่ฉันสามารถสรุปได้ในสองคนง่ายๆ
 # 1 -- แม่แบบนี้เป็นไปโดยอัตโนมัติทั้งหมดทุกคนสามารถใช้งานและแม้กระทั่งผู้ชาย Newbie ส่วนใหญ่จะสามารถโพสต์วิดีโอบน
# 2 -- เป็น รายแรกของ ดังนั้นนี้จะเป็นแรงจูงใจให้ผมออกรุ่นใหม่และใช้คุณลักษณะใหม่ในแต่ละรุ่น

ลองดูการสาธิตสดและคุณจะได้สิ่งที่ฉันพูดคุยเกี่ยวกับ!

BloggerTube คำแนะนำ :


หมายเหตุ : ดีจริงๆ ผู้ใช้จากชุมชนของเรา (ขอบคุณ Mesothelioma) ได้เพียงแค่นี้การเก็บที่ดีของ tutorials วิดีโอสำหรับ Bloggertuts, โปรดตรวจสอบมันออกมาเป็นพิเศษเริ่มต้น ให้แน่ใจว่าคุณ ดูพวกเขา ก่อนที่จะขอความช่วยเหลือ!

วิธีการโพสต์วิดีโอใหม่บน BLOGGERTUTS


1 -- คุณจะต้องใช้เวลา 2 สิ่ง : ตัวอย่างการโพสต์ (โปรด ดาวน์โหลดได้ที่นี่ และบันทึกไว้เป็นตัวอย่างการโพสต์ภายใต้การตั้งค่า Blogger ของคุณ) และ URL วีดีโอจาก YouTube

2 -- ไปที่ Youtube.com และวิดีโอคว้า URL :

 

3 -- ตอนนี้มุ่งหน้าไปที่แผงควบคุม Blogger ของคุณและสร้างโพสต์ใหม่จะเปิดขึ้นหน้าโพสต์ข้อความที่มีการบันทึกตัวอย่างการโพสต์ก่อนหน้านี้ของคุณ :



4 องค์ประกอบ -- โปรดทราบว่าคุณมีความสำคัญที่ 2 :

--" endofvid "-- จะใช้ในการบอกเสร็จแม่แบบวิดีโอของคุณที่ URL มี, คุณควรจะวาง URL ของคุณได้ก่อนที่จะมีช่องว่างไม่!

-- [starttext] และ [endtext] -- ผู้ที่มีเสื้อคลุมเนื้อหาโพสต์ของคุณดังนั้นถ้าคุณจำเป็นต้องเขียนอะไรโพสต์โพสต์ใด ๆ บนภาพของคุณโปรดทำมันข้างในทั้งสองสาย นี้เป็นก้าวที่สำคัญถ้าคุณเขียนอะไรออกมา ของทั้งสองสายก็จะไม่ปรากฏในการโพสต์ของคุณ

5 -- นี่คือวิธีการโพสต์ของคุณควรมีลักษณะดังนี้ :

 

ผมได้เน้นองค์ประกอบที่สำคัญ สำหรับการอ้างอิงของคุณเพียง แต่คุณไม่ควรทำอย่างนั้นกับบทความของคุณ

วิธีการติดตั้งเครื่องมือ"วิดีโอล่าสุด""


เพียงไปที่หน้าส่วนขององค์ประกอบคลิกเพื่อแก้ไข HTML / จาวาสคริ Widget เรียกว่า"วิดีโอล่าสุด"และวางรหัสต่อไปนี้ภายใน :

<script style="text/javascript" src="http://blogergadgets.googlecode.com/files/dante.js"> </ script>
style="text/javascript"> <script
numposts var = 5;
showpostthumbnails var = true;
var displaymore = true;
displayseparator var = true;
showcommentnum var = true;
showpostdate var = true;
showpostsummary var = true;
numchars var = 50;
</ script>
src="/feeds/posts/default?orderby=published&alt=json-in-script&callback=showrecentpostswiththumbs"> <script </ script>
class="clear"/> <div </ div>



Automatic คุณสมบัติใน BloggerTube :

เมื่อคุณดำเนินการโพสต์ของคุณ BloggerTube ได้รับการดูแลจะขอตรวจสอบออกคุณสมบัติอัตโนมัติน่ากลัวแม่แบบประณีตนี้ :

วิดีโออัตโนมัติขนาดเล็กบนหน้าแรก :

 

BloggerTube จะ สร้างออกมาโดยอัตโนมัติขนาดย่อของวิดีโอของคุณ และแสดงให้เห็นเฉพาะในหน้าแรกของคุณในแกลเลอรีและจัดรูปแบบดี


วิดีโอที่ฝังตัวอัตโนมัติในหน้าโพสต์ :



 คุณจะได้รับวิดีโอของคุณฝังตัวอยู่โดยอัตโนมัติบนหน้าโพสต์ของคุณพร้อมด้วยคำอธิบายของคุณโพสต์ / ที่อยู่ด้านล่าง

ตัวเลื่อนอัตโนมัติสำหรับวิดีโอที่โดดเด่นที่ผ่านมา

 

หนึ่งซึ่งอาจเป็นคุณลักษณะเย็นมากที่สุดของแม่แบบนี้มันจะสมบูรณ์กระเจิงใจและคุณจะไม่ได้สัมผัสกับรหัสที่จะได้รับมันก็ติดตั้งและใช้งานสำหรับคุณ

ไฮไลท์ BLOGGERTUBE


Custom ดาวจากการจัดอันดับ js - kit.com :



เครื่องมือวิดีโอล่าสุดจาก Bloggerplugins.org (ดัดแปลงมาเป็นพิเศษสำหรับแม่แบบนี้) :



สคริปพิเศษจาก อาบู - farhan.com นี้สร้างขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับแม่แบบวิดีโอ Blogger ที่ทำให้น่ากลัวทั้งหมดและชาญฉลาด

หมายเหตุ : ถ้าคุณประสบปัญหาใด ๆ กับ navigations หน้าให้ไปที่รูปแบบ HTML ของคุณแก้ไข pade, Expand Widget ตรวจสอบและแทนที่ URL ต่อไปนี้

http://blogergadgets.googlecode.com/files/blogger-page-navi.v1.js

สำหรับนี้ :

http://blogergadgets.googlecode.com/files/blogger-page-navi.v 2 . js


คำสุดท้าย

ผมหวังว่าทุกคนเพลิดเพลินไปกับแม่แบบนี้ผมใช้ความพยายามมากเพื่อแสดงว่า Blogger คนจริงๆสามารถน่ากลัวและจะทำลายทุกกำแพงข้อ จำกัด ที่บางคนสร้างขึ้นสำหรับบล็อกแพลตฟอร์มที่ยอดเยี่ยมนี้
คุณสามารถ สมัครรับฟีด RSS ของฉัน และ ปฏิบัติตามฉัน Twitter .

BloggerTube คำถามที่พบบ่อย


1 ฉันสามารถแสดงวิดีโอจากเว็บไซต์อื่นนอกเหนือจาก YouTube ได้อย่างไร บางที FlashGames? หรือแม้กระทั่ง? Pictures
ไม่มีแม่แบบนี้จะสนับสนุนเฉพาะวิดีโอ YouTube เนื่องจากว่าเป็นสิ่งที่มันเกิดขึ้นมาเพื่อที่เปลี่ยนจะให้การสนับสนุนคนอื่น ๆ ของสื่อจะยากเช่นเดียวกับการพัฒนาแม่แบบใหม่ทั้งหมดอีกครั้ง


2 พวกคุณสนับสนุน YouTube เท่านั้นในนี้ทำไม
เพราะนี่เป็นบริการวิดีโอที่ใช้มากที่สุดในอินเทอร์เน็ตเป็นง่ายๆเป็นว่า


3 ทำไมคุณไม่ทำให้แม่แบบการสนับสนุนชนิดอื่นของวิดีโออื่นหรือไม่
ฉันไม่เคยบอกพวกคุณว่าผมไม่เคยไปปล่อยแม่แบบใหม่อีกต่อไปแล้วท่านจะไม่สามารถสงบและปล่อยให้สิ่งที่เกิดขึ้นผมมีแผนมากมายในแม่แบบใหม่ แต่เนื่องจากไม่มีเวลาในการทำผมไม่ได้มีโอกาสยัง .


4 ทำไมคุณตอบว่าสำหรับ # 3 คำถาม?
เพราะฉันไม่ Blogger เต็มเวลา webdesigner / ชอบนักพัฒนาแม่แบบอื่น ๆ ที่ฉันศึกษาวิศวกรรมศาสตร์และยังทำงานในโครงการอื่น ๆ ดังนั้นโปรดเข้าใจจุดของฉัน
 

  • Live Demo

  • Theme Dowload

  • 1 ความคิดเห็น:

    1. ไม่ระบุชื่อ3 มกราคม 2554 เวลา 00:11

      แปลมาใหม แต่ก็ขอบใจ และข้าใจมากกว่า อังฤษ อิอิ

      ตอบลบ

    ช่วยกันแสดงความคิดเห็นหน่อยนะครับ
    หากคุณมีปัญหาหรือข้อสงสัยใดๆ สามารถสอบถามได้จากกล่อง comment ด้านล่างนี้ได้เลยครับ