คลิ๊กเลย คลิ๊กเลย
Home » » วิธีล็อคโทรศัพท์จากระยะไกล

วิธีล็อคโทรศัพท์จากระยะไกล

Written By SUN IT 26 on วันเสาร์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2554 | วันเสาร์, มกราคม 01, 2554

by topcdma »
สวัสดีงับ วันนี้ผมมีวิธีที่เราจะล็อคโทรศัพท์เราจากระยะไกลได้มาฝาก
มาเริ่มกันเลยงับวิธีนี้มีหลักการคือมันจะล็อคเครื่องของเราผ่านsmsงับ
วิธีทำคือ
1.ไปที่การตั้งค่า
2.ไปที่โทรศัพท์
3.ไปที่จัดการโทรศัพท์
4.ไปที่ความปลอดภัยเลือกโทรศัพท์และซิม
5.เลือกล็อคโทรศัพท์จากระยะไกลเครื่องจะให้เราใส่ข้อความ
ให้เราใส่ข้อความอะไรไปก็ได้ที่เราจำได้เช่น รักนะ เป็นต้นให้ใส่ข้อความ2ครั้ง
แล้ว เครื่องจะถามรหัสล็อคเครื่องให้ใส่12345ในกรณีที่ยังไม่ได้เปลี่ยนรหัสล็อค เครื่องส่วนใครเปลี่ยนรหัสล็อคแล้วก็ให้ใส่รหัสล็อคตามที่ท่านเปลี่ยน
มาทดสอบกัน
วิธีทดสอบ
1.ใช้มือถืออีกเครื่องพิมพ์ข้อความที่เราใส่ไว้ล็อคเครื่องเช่นพิมพ์คำว่ารักนะเป็นต้น
2.ส่งข้อความไปยังเครื่องที่เราตั้งรหัสไว้
ทันใดนั้นเองเครื่องที่เราตั้งรหัสล็อคไว้ก็จะล็อคงับ _haha

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ29 มีนาคม 2554 เวลา 13:19

    Thank ก่ะสงสัยอยู่เหมือน กัน ว่า โดนบ้างเปล่า ช่วงนี้ เครื่องเพี้ยนๆเรื่อย

    ตอบลบ

ช่วยกันแสดงความคิดเห็นหน่อยนะครับ
หากคุณมีปัญหาหรือข้อสงสัยใดๆ สามารถสอบถามได้จากกล่อง comment ด้านล่างนี้ได้เลยครับ