คลิ๊กเลย คลิ๊กเลย
Home » » วิธีแฟรช BIOS COMPAQ CQ40-xxx

วิธีแฟรช BIOS COMPAQ CQ40-xxx

Written By SUN IT 26 on วันพุธที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2553 | วันพุธ, กรกฎาคม 07, 2553

แล้วก็เจอปัญหากับเจ้า notebook ตระกูล compaq CQ40-xxx จนแล้วจนรอด ท่องไปทั่วประเทศหลายๆเว็บ ก็


มีแต่เว็บแนะนำให้แฟรช BIOS แต่จนแล้วจนรอด ก็ไม่เห็นใครสอนทำสักที แล้วเราจะทำยังเนี้ย จะเพิ่งใบบุญเว็บ moolandxp เค้าก็นานๆเปิด server ให้ชมสักที เอาละหว่า เรามาลุยเองเลยดีกว่าแต่ก่อนอื่น ผมขอให้เครดิตกับ moolandxp.com ที่ทำให้ผมบรรลุจนได้นะครับ ^^
เหตุผลที่ลงไม่ได้ ก็เพราะ เครื่องใหม่ๆ เขาใช้ Hardware จำพวก SATA กันแล้ว และ แผ่น XP ตัวเก่งของเรา เค้าไม่มี Driver นี้มาด้วย ทำให้ไม่สามารถลงวินโดวส์ XP ได้ไงล่ะครับ



DL



ถ้าติดพาดนะคับ : sunit

4 ความคิดเห็น:

ช่วยกันแสดงความคิดเห็นหน่อยนะครับ
หากคุณมีปัญหาหรือข้อสงสัยใดๆ สามารถสอบถามได้จากกล่อง comment ด้านล่างนี้ได้เลยครับ